સુગંધ

તે દિવસે તારી હથેલીમાં એક ફુલ દોરેલું . સ્કેચ પેનો લઈને . નવી જ ડિજાઈન દોરી
ફુલ દોરાંઈ ગયા પછી તે પૂછ્યું કે સુગંધ વિનાનું ફુલ?
ને હું દો ડી ને અત્તરની બાટલી લઇ આવ્યો .
તે ના કહી .
હું પારીજાત નું ફુલ લઇ આવ્યો ને કહ્યું થોડીવાર હાથમાં પકડી રાખ
તે ના કહી
હું નીલગીરીના પાન લઇ આવ્યો .
તે ના કહી .
હવે?
મેં અસહાય થઈને તારી સામે જોયું તારા ચહેરા પર તો એજ સ્મિત .
ફૂલ દોરી શકાય છે , એનો રંગ દોરી શકાય છે
પણ આ સુગંધ તો કેવી રીતે દોરવી ? તારે માટે ખેલ હતો ને મારી બુધ્ધિ આથમતા સુરજ જેવી થતી હતી
છતાં એમ હારવાનું મન ન હતું પછી મેં બધી સુગંધ ને યાદ કરી જોઈ . તુલસી ફુદીનો, આદુ ખાખરાના પાન ,
અવાવરું ઓરડા , ફીનૈલ ની ગોળી , પેટ્રોલ , નવજાત બાળકનું શરીર, અગરબત્તી , કપૂર , ઘી નો દીવો .. પણ
કશું કામનું ન હતું . તારે સાંજ પેહલા નીકળી જવાનું હતું અને આકાશ જાખું થઇ ગયું હતું . તું નીકળી ને મેં ધીમેથી તારી
હથેળી ખોલી ને છેલ્લી વાર એ ફુલ જોઈ લીધું . આંખ ભીની થઇ હશે તે એક આંસુ એમાં પડી ગયું

બીજા દિવસે તારો ફોને આવ્યો દોસ્ત પ્રેમ થી દોરાયેલા ફુલની વચ્ચે આસુની સુગંધ જિંદગીભર યાદ રહેશે .
ત્યારે ખબર પડી કે આસુ પણ સુગંધીદાર હોઈ શકે
મુકેશ જોશી

પ્રતિસાદ આપો

